Nhân Viên Phòng Tổng Đài (Bệnh Viện)
Mô tả công việc
* Nhân viên trực Chat:
- Trực chat qua các kênh facebook, zalo, website để hỗ trợ cho khách hàng về các thông tin liên quan đến dịch vụ và quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Khai thác số điện thoại của khách hàng qua kênh chat và phối hợp với telesales để chốt khách và hỗ trợ khách hàng
- Các công việc khác liên quan đến quá trình hỗ trợ khách hàng theo phân công của trưởng bộ phận
* Nhân viên Trực tổng đài:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài để giải đáp thông tin liên quan đến dịch vụ của bệnh viện
- Telesales cho khách hàng theo data được cấp
- Gọi chăm sóc các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Các công việc khác liên quan đến quá trình hỗ trợ khách hàng theo phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kỹ năng vi tính tốt
- Khả năng đánh máy nhanh
- Chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, bằng cấp liên quan đến Y, dược
- Nơi làm việc: Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)
Phúc lợi công việc
- Tiền lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
- Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông