Nhân Viên Phòng Ngoại Thương (Biết Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm lựa chọn, đề xuất và đánh giá nhà cung cấp.
- Lấy báo giá, thương thảo hợp đồng và thanh toán đơn hàng.
- Biết cách thương lượng để được giá tốt nhất từ nhà cung cấp.
- Kiểm soát chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng.
- Nhận hàng, phối hợp giải quyết/báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Cập nhật thông tin thị trường, giá cả.
Yêu cầu công việc
- Giỏi tiếng Hoa.
- Thành thạo tin học văn phòng, internet và các công cụ mạng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nắm bắt, trình bày vấn đề.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận, hấp dẫn.
- Thử việc: 1 - 2 tháng.
- Phúc lợi: đánh giá tăng lương hằng năm theo năng lực và hiệu quả công việc; Thưởng Lễ, Tết, du lịch theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ