Mô tả công việc

A. General affair/ Hành chính
1. Thực hiện các công việc lễ tân bao gồm đón tiếp khách của Công ty, thu xếp phòng họp và đồ uống; nhân và chuyển các cuộc điện thoại một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
2. Dịch văn bản từ Tiếng Nhật sang Tiếng Việt và ngược lại (nếu có)
3. Hỗ trợ các chuyên gia Nhật tại Việt Nam bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc phiên, biên dịch, hướng dẫn và làm việc với các nhân viên của Việt Nam…
4. Đặt phòng khách sạn, bố trí xe, thuê xe cho các chuyên gia và nhân viên
5. Lấy báo giá, đàm phán, làm so sánh giá và mua các thiết bị và máy móc theo qui trình của Công ty.
6. Chịu trách nhiệm duy tu, bảo dưỡng văn phòng. Quản lý nhân viên dọn dẹp và liên hệ với bộ phận quản lý tòa nhà để đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho văn phòng.
7. Sắp xếp, bố trí tài liệu, fax, thư đi và đến. Lưu trữ tài liệu hành chính
8. Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc quản lý và giám sát văn phòng
9. Hỗ trợ quản lý, đóng dấu và quản lý thẻ taxi
B. Human resource/ Nhân sự
1. Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc giải quyết các mối quan hệ với nhân viên trong công ty.
2. Thu thập và báo cáo những phản hồi và yêu cầu từ nhân viên một cách chính xác và rõ ràng nhất
3. Hỗ trợ chấm công, ngoài giờ, ngày nghỉ và phép năm cho tất cả các nhân viên.
4. Hỗ trợ cho các nhân viên HCNS trong phòng về các công việc nhân sự như bố trí phỏng vấn và lựa chọn hồ sơ…
5. Quản lý và cấp phát Bảo hộ lao động cho nhân viên theo qui định của Công ty.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

1. Có chứng chỉ Tiếng Nhật
2. Có khả năng sử dụng các phần mềm Microsoft
3. Kỹ năng giao tiếp
4. Kỹ năng làm việc nhóm
5. Kỹ năng tổ chức công việc
6. Thật thà, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm và chăm chỉ

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 575 / 0
Logo Công ty TNHH Vinalines Honda Logistics Việt Nam Công ty TNHH Vinalines Honda Logistics Việt Nam
Phòng 209, tầng 2 toà nhà Ocean Park, Số 01 Đào Duy Anh - Phường Phương Mai - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Vinalines Honda Logistics Việt Nam
Nộp đơn