Mô tả công việc

- Phiên dịch cho bộ phận bán hàng các thông tin về sản phẩm các thắc mắc trong quá trình giao dịch.
- Phiên dịch và hỗ trợ trực tiếp các bạn nhân viên kinh doanh văn phòng trong các cuộc họp hay đàm phán.
- Biên dịch các văn bản, form mẫu trong công tác bán hàng mà công ty yêu cầu.
- Hỗ trợ trả lời và phản hồi giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng trên các nguồn quảng cáo (Facebook, hotline, lazada, shopee, sendo, tiki,…).
- Các công tác văn phòng khác mà cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu có 01 năm kinh nghiệm trở lên làm tại vị trí phiên dịch, biên dịch tiếng Trung.
- Có hiểu biết về kênh thương mại điện tử hoặc từng làm qua các công viêc ở bộ phận chăm sóc khách hàng hay tư vấn là một lợi thế.
- Thành thạo sử dụng các công cụ chat online đặc biệt là các sàn TMDT (Lazada, tiki, shopee, facebook,…).
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Thưởng khác, Lễ, Tết & Lương Tháng 13 (Theo quy định của công ty).
- Xem xét tăng lương theo đánh giá năng lực nhân viên định kỳ 1 năm/lần.
- Được làm việc trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, văn minh, năng động, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 561 / 1
Logo Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận
260/2/5 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Hoa

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Phiên Dịch Viên (Tiếng Trung)
Công Ty TNHH Digital Trung Hòa Thuận
Nộp đơn