Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ mua bán nhà đất của khách hàng theo sự phân công Quản lý;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và xử lý hồ sơ ban đầu.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về thủ tục mua bán nhà đất;
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng mua bán nhà đất;
- Tư vấn pháp luật về công chứng, thừa phát lại, dịch vụ luật sư;
- Công việc chi tiết trong mô tả công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Luật hoặc các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý đất đai BĐS,…;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook Express, Internet …);
- Có xe máy và máy tính xách tay;
- Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc.
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi với các ứng viên khi tham gia phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

- Lượng cứng: 5 triệu/Tháng;
- Được tiếp xúc với các công việc thực tế;
- Được làm việc trong môi trường năng động và vô cùng thân thiện.;
- Được hỗ trợ phí % khi có hồ sơ cho Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 909 / 12
Logo Công ty Cổ phần Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thành Công - Sài Gòn Công ty Cổ phần Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thành Công - Sài Gòn
Số 004A-004B Bùi Công Trừng, Ấp 3, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý Nhà Đất
Công ty Cổ phần Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thành Công - Sài Gòn
Nộp đơn