Mô tả công việc
  • Rà soát, thẩm định, đánh giá tính pháp lý của các Hợp đồng, tài liệu, hồ sơ giao dịch, chứng từ của Công ty về Xuất nhập khẩu, Logistics và các hoạt động khác.
  • Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các phòng ban về các hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Đánh giá về các rủi ro pháp lý mà Công ty có thể gặp phải; Tham gia tư vấn pháp lý, đề xuất phương án xử lý và giải quyết các vấn đề pháp lý trong nội bộ công ty và với cơ quan, các công ty con, đối tác bên ngoài.
  • Chủ động xử lý và tham mưu cho Lãnh đạo giải quyết các tình huống pháp lý trong hoạt động của Công ty trong các lĩnh vực: Logistics, Đầu tư - mua sắm, Thương mại, Dân sự, Lao động, Thuế, Tài chính, Sở hữu trí tuệ, Bảo hiểm...
  • Thường xuyên cập nhật thông tin pháp luật mới. Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn cho các Phòng/ban nắm và thực hiện.
  • Phụ trách/ tham mưu giải quyết tranh chấp (Trong nước và Quốc tế).
  • Xây dựng/ tham mưu điều chỉnh các quy định, quy chế, quy trình làm việc và các văn bản nội bộ của Công ty.
  • Giám sát, quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty, rà soát các công văn, văn bản của Công ty gửi cho đối tác và cơ quan bên ngoài;
  • Thực hiện nhiệm vụ của thư ký các cuộc họp Ban Giám Đốc
  • Theo dõi các checklists, nhắc việc cho Ban Giám đốc;
  • Hỗ trợ công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm trong về luật về dân sự, luật doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics và xuất nhập khẩu
  • Trình độ ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh (Ielts 5.0 hoặc Toeic 600 trở lên)
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực và chủ động trong công việc
  • Ưu tiên các ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế…
  • Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng làm báo cáo
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, phối hợp làm việc nhóm tốt
  • Có khả năng tự học tự nghiên cứu tốt, khả tư duy và xử lý độc lập
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, xác định gắn bó lâu dài với công ty
  • Địa điểm làm việc: 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 10 - 15 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực làm việc
  • Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp lễ, tết…
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 - thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1 tiếng, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước.
  • Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
  • Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.
  • Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 5
Logo Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp lý (Kiêm Trợ lý ban giám đốc)
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nộp đơn