Mô tả công việc

- Thực thi việc tư vấn, soát xét các vấn đề pháp lý, các rủi ro pháp lý cho tất cả các loại hợp đồng trong công ty
- Thực hiện, xem xét và chuẩn bị và soạn thảo các hồ sơ pháp lý của Công ty, bao gồm các hợp đồng mẫu, bảng thỏa thuận, bảng thông báo, thanh lý và các công văn
Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý, giúp đỡ tất cả các phòng ban về khía cạnh pháp lý;
- Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp và tham mưu chiến lược cho BGĐ về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh;.
- Cập nhật các văn bản pháp luật và phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan đến các hoạt động của Công ty.
- Tham gia các buổi họp, soạn thảo các văn bản liên quan (Biên bản, quyết định, nghị quyết…).
- Phối hợp cùng các phòng ban trong việc xây dựng hệ thống quy chế quản lý.
- Nghiên cứu, tư vấn các vấn đề về pháp lý cho Phòng trong việc tổ chức, và điều hành hoạt động, hợp tác, kinh doanh mua bán, chuyển giao vận hành của Công ty tuân thủ theo đúng pháp luật hiện hành và các quy chế, quy định của Công ty.
- Nghiên cứu các điều lệ, quy chế, quy trình để soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty báo cáo trưởng phòng khi có yêu cầu.
- Tham mưu, đề xuất Trưởng phòng phối hợp với các phòng ban có liên quan thường xuyên rà soát, định kỳ hệ thống hóa văn bản, quy chế, quy định trong công ty có phù hợp với các văn bản quy phạm pháp luật quy định liên quan đến ngành, lĩnh vực hoạt động kinh doanh công ty
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên, Ban Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Luật
- Đã làm việc tại các vị trí pháp chế doanh nghiệp (ưu tiên ứng viên đã làm pháp chế tại các doanh nghiệp xây dựng, bất động sản) hoặc làm việc tại các đơn vị tư vấn về bất động sản, doanh nghiệp, các chủ đầu tư dự án bất động sản
- Có kiến thức pháp lý về kinh doanh bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm thực hành luật
- Có tư duy phản biện.
* Kỹ năng:
- Thực hiện tốt các kỹ năng văn phòng, đặc biệt là kỹ năng soạn thảo văn bản (công văn, biên bản, quyết định….)
- Thuyết trình, làm việc nhóm
- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng và/hoặc trao đổi, làm việc với đối tác;
- Tổ chức thực hiện công việc chủ động, khoa học;
- Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực công việc cao.
- Tiếng anh: thành thạo 4 kỹ năng
- Giới tính: KO YÊU CẦU
- Tính chất công việc: Giờ hành chính, Địa điểm: HCM
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Địa chỉ: 43D/6 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước và theo chính sách của công ty
- Chính sách lương thưởng cạnh tranh, trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 790 / 13
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng VITECCONS Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng VITECCONS
43D/6 Hồ Văn Huê - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tư Vấn Pháp Lý, Pháp Lý, Bất Động Sản, Pháp Chế Doanh Nghiệp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng VITECCONS
Nộp đơn