Mô tả công việc

Nhân viên phòng Quản lý hợp đồng và kiểm soát chi phí dự án có trách nhiệm chính như sau:
- Rà soát, kiểm tra, hoàn thiện hợp đồng, công văn, tài liệu được phát hành liên quan đến các dự án.
- Tham gia đàm phán hợp đồng, hỗ trợ các Ban chỉ huy của dự án khi có tranh chấp với khách hàng.
- Tham gia quá trình làm Hồ sơ thầu cho các dự án đấu thầu.
- Kiểm tra, kiểm soát chi phí của các dự án theo quy trình của Công ty.
- Đưa ra các cảnh báo về sự kiện liên quan đến lợi ích của Công ty trong quá trình quản lý hợp đồng và kiểm soát chi phí.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trường Đại học Luật hoặc các trường đại học khác chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên làm việc ở bộ phận Pháp chế hoặc Quản lý hợp đồng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng thuyết phục tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng soạn thảo và dịch hợp đồng song ngữ Việt- Anh.
- Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
- Dưới 30 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 6
Logo Công ty TNHH Freyssinet Việt Nam Công ty TNHH Freyssinet Việt Nam
Số 8 Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân viên pháp chế (quản lý hợp đồng và chi phí dự án)
Công ty TNHH Freyssinet Việt Nam
Nộp đơn