Mô tả công việc

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết. Dự thảo, rà soát các hợp đồng của các bộ phận trong công ty;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty (F&B);
- Tham gia cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật;
- Kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty. Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo và đưa vào trong các Hợp Đồng; đề xuất thay đổi tìm giải pháp tối ưu khả thi.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Liên hệ làm việc với cơ quan nhà nước để giải quyết các vụ việc phát sinh trong quá trinh sản xuất kinh doanh của công ty.
- Tham gia nghiên cứu văn bản pháp luật có liên quan, ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty để áp dụng phù hợp. Quản lý hệ thống dữ liệu văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học loại khá trở lên các chuyên nghành Luật.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương tại công ty thương mại, sản xuất.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt, soạn thảo văn bản tốt (Kỹ năng trình bày theo quy định thể thức văn bản chuẩn)
- Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
- Siêng năng, cẩn thận, quyết đoán, có trách nhiệm.
- Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của Công ty.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập xứng đáng với năng lực, kết quả công việc (Thỏa thuận).
- Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
- Môi trường làm việc năng động;
- Có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia BHXH, các chế độ theo đúng quy định của Nhà nước.
- Các phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 657 / 25
Logo Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage
Phòng 702, Tầng 7, Tòa nhà Central Plaza, số 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage
Nộp đơn