Mô tả công việc
  • Kiểm tra, soát xét hợp đồng, văn bản do các phòng ban thực hiện (bao gồm mua bán trong nước, xuất nhập khẩu, thuê mướn bất động sản,...) đảm bảo tính pháp lí và hạn chế rủi ro.
  • Đầu mối quản lí dữ liệu các hợp đồng của công ty còn hiệu lực và các hợp đồng khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty. Đầu mối làm việc với văn phòng luật sư thuê ngoài trong các vụ tranh chấp.
  • Giải đáp phản hồi, thắc mắc, tư vấn các vấn đề pháp lí cho các phòng ban, tham dự cuộc họp với đối tác khi có yêu cầu hỗ trợ về pháp lí.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ pháp lí của công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lí.
  • Trao đổi cụ thể hơn khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành luật, kinh tế,..
  • Sử dụng tốt 4 kĩ năng tiếng Anh, ưu tiên kĩ năng viết và dịch thuật văn bản.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, tra cứu thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống tốt.
  • Yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1055 / 17
Logo Công ty Cổ phần Gỗ An Cường Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
Thửa đất 681, tờ bản đồ 05, Đường ĐT 747B, KP Phước Hải - PhườngThái Hòa - Thị xã Tân Uyên - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
Nộp đơn