Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương,
- Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng theo nhu cầu của các phòng ban, xây dựng mô tả công việc các vị trí.
- Thực hiện công tác tiếp nhận nhân viên mới, đào tạo hội nhập.
- Thực hiện các thủ tục liên quan các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định
- Thực hiện các thủ tục, chế độ cho nhân viên nghỉ việc.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN,…
- Soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
- Theo dõi, xử lý các vấn đề vi phạm nội quy.
HÀNH CHÍNH:
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm
- Theo dõi, đề xuất chi phí hàng tháng liên quan.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp cao đẳng trở lên
- Tuổi 26-35
- Kinh nghiệm 1-2 năm
- Có trách nhiệm, biết sắp xếp, phân công công việc.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 681 / 3
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Nhà Tôi Công ty Cổ phần Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Nhà Tôi
C502 Block C Officetel Luxcity 528 Huỳnh Tấn Phát - Phường Bình Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Nhà Tôi
Nộp đơn