Mô tả công việc

- Thực hiện chấm công tính và phát lương hàng tháng cho CB-CNV.
- Thực hiện các chế độ BHXH: báo tăng, báo giảm, ốm đau thai sản cho NLĐ
- Thực hiện việc lưu trữ và cấp phát sổ BHXH + thẻ BHYT mới cho NLĐ, nhận bàn giao sổ BHXH khi nhân viên nghỉ việc
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến BHXH: mất, hỏng thẻ BHYT, Sổ BHXH, đăng ký SĐT để tra cứu quá trình đóng, thay đổi mức đóng BHXH,…
- Liên hệ với cơ quan BHXH để nhận danh sách đóng BHXH hàng tháng, đối chiếu với danh sách của Công ty xem có khớp số liệu không. Nhận thông báo về số tiền công ty phải đóng hàng tháng và số tiền còn nợ BHXH
- Thực hiện đăng ký MST TNCN, đăng ký người phụ thuộc của NLĐ
- Thực hiện việc lưu trữ giấy tờ hồ sơ liên quan đến chấm công, BHXH, đăng ký MST
- Soạn thảo và cho người lao động ký hợp đồng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh cơ bản

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 5
Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Lô HT-1-1, đường D2, khu Công nghệ cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Nhân Sự (Phúc lợi và chế độ)
Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Nộp đơn