Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Mô tả công việc
  • Triển khai kế hoạch về nhân sự đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  • Xây dựng và thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về: quản lý nhân sự; tuyển dụng; đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nguồn nhân lực; bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động; lương, thưởng, chế độ phúc lợi; giao việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc; khen thưởng, kỷ luật; nội quy lao động….
  • Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận trong Công ty, lập kế hoạch và trình phê duyệt.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, đào tạo, chấm công, tiền lương, chế độ chính sách, đánh giá CBNV, ...
  • Hướng dẫn, giải quyết chính sách phúc lợi; chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH, kiểm soát đối chiếu quyết toán hàng tháng/quý/năm với cơ quan BHXH; khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ công tác, sa thải, chấm dứt hợp đồng lao động, bồi thường thiệt hại, …
  • Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: Theo dõi diễn biến nhân sự, soạn hợp đồng lao động, quy trình đánh giá tái ký HĐLĐ cho CBNV, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo đơn vị nghiệp vụ phân công.
Yêu cầu công việc

+ Về trình độ:

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm công tác nhân sự từ 03 năm trở lên.
  • Có kiến thức về nghề nhân sự, am hiểu về Luật lao động và Luật khác liên quan.

+ Về kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
  • Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.
  • Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp và đối tác ngoài Công ty.
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả. Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
  • Chăm chỉ, trung thực và chịu được áp lực cao trong công việc
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook và Phần mềm Quản lý Nhân sự.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 845 / 5
Logo Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Nhân sự (Khối Hành chính Nhân sự)
Công ty Cổ phần Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
Nộp đơn