Mô tả công việc

Về công tác Văn thư - Hành chính
- Thực hiện quản lý con dấu, đóng dấu các giấy tờ tài liệu của Công ty khi có chữ ký của lãnh đạo có thẩm quyền.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi, ban hành và lưu trữ công văn đi, đến, các loại hồ sơ, quyết định, giấy tờ .... của Công ty.
- Mua sắm, quản lý và cấp phát VPP, các thiết bị văn phòng (bàn ghế, tủ...) theo định mức và theo phê duyệt ngoài định mức.
- Chuẩn bị phòng họp, tài liệu, nhân sự .... cho các cuộc họp của Công ty theo yêu cầu của cấp trên.
• Về công tác nhân sự
- Tham mưu, đề xuất cho BLĐ Công ty về các chính sách nhân sự, tiền lương, BH và các chế độ phúc lợi khác cho NLĐ theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.
- Phối hợp với các phòng ban, đơn vị triển khai xây dựng, hoàn thiện chức năng nhiệm vụ, Quy trình quy định, Mô tả công việc, định biên lao động của các vị trí/phòng ban trong công ty theo chỉ đạo của BLĐ Công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng lao động theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
- Tổ chức các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty theo đúng quy trình/quy định.
- Thực hiện các hoạt động về quan hệ lao động như: Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, điều chuyển, điều động, điều chỉnh chế độ về lương - phụ cấp, ủy quyền, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ… theo đúng quy trình/quy định.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự và các tài liệu có liên quan
• Về chế độ chính sách
- Thực hiện theo dõi tổng hợp chấm công, nghỉ phép, nghỉ bù cho NLĐ.
- Lập bảng lương và tính lương hàng tháng cho NLĐ.
- Thực hiện đối chiếu BHXH và các chế độ XHXH hàng tháng cho NLĐ
- Kiểm soát và làm thanh toán các chế độ cho NLĐ như: thăm hỏi, sinh nhật, lễ, tết…
- Tổ chức KSK định kỳ hàng năm cho NLĐ.
- Làm các báo cáo về lao động, về chế độ, .... định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Luật và các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thiết lập các mối quan hệ trong công việc.
- Kỹ năng kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu và lập báo cáo.
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận (NET): 7 - 10 triệu
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 + thưởng hiệu quả SXKD
- Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại
- Công ty đóng 100% BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Được nghỉ lễ, tết ... theo quy định
- Chế độ thăm hỏi ốm đau, thăm quan nghỉ mát hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 2
Logo Công ty Cổ phần FFC Công ty Cổ phần FFC
Số 51, ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, HN/ 04 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Ngày đăng tuyển
21/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Nhân Sự, Hành Chính
Công ty Cổ phần FFC
Nộp đơn