Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ nhân viên và sự biến động tăng giảm nhân sự.
  • Thực hiện tính lương, thưởng, hỗ trợ tuyển dụng.
  • Thực hiện báo tăng, giảm, xử lý chế độ BHXH cho NLĐ
  • Giải đáp, hướng dẫn các thắc mắc về lương và chế độ cho NLĐ.
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo quy định của Công ty
  • Tư vấn, tham gia xử lý các trường hợp xử lý kỷ luật
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Quản trị nhân lực, Luật, tài chính, kế toán.
  • Kỹ năng tin học tốt.
  • Có kinh nghiệm về mảng BHXH
  • Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web. Có khả năng phân tích, tìm kiếm, xử lý thông tin tốt.
  • Có khả năng học hỏi nhanh, cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc
  • Điềm tĩnh, đáng tin cậy, có khả năng giao tiếp tốt với nhân viên và các mối quan hệ công việc khác.
  • Tham mưu các chế độ lương thưởng phúc lợi của nhân viên.
  • Biết tiếng Nhật là một lợi thế (N4 trở lên)
Phúc lợi công việc
  • Tăng lương hàng năm (đầu năm theo DGNS), giữa năm (Theo năng lực, thâm niên).
  • Thưởng cuối năm, thưởng theo kết quả kinh doanh năm.
  • Tham gia BHXH-BHYT-BHTN
  • Cơm trưa, đồng phục, trợ cấp xăng xe, nhà ở.
  • Hiếu hỉ: Kết hôn, sinh con, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Du lịch
  • Nghỉ hàng năm theo quy định & ngày nghỉ công ty tăng thêm.
  • Mức lương: Thương lượng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 647 / 8
Logo Công ty TNHH Kim May Organ (Việt Nam) Công ty TNHH Kim May Organ (Việt Nam)
U.02-12a, đường số 22, KCX Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự (C&B)
Công ty TNHH Kim May Organ (Việt Nam)
Nộp đơn