Mô tả công việc
  • Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN: Báo tăng, giảm lao động, lập hồ sơ ốm đau, thai sản, dưỡng sức gửi cơ quan bảo hiểm, cấp phát thẻ BHYT cho người lao động.
  • Cập nhật thông tin tăng, giảm bảo hiểm tai nạn 24/24, làm thủ tục thanh toán khi có phát sinh.
  • Làm các thủ tục miễn trừ gia cảnh, đăng ký mã số thuế cho người lao động.
  • Tính chế độ trợ cấp nhân viên nghỉ việc.
  • Quản lý hồ sơ của người lao động.
  • Theo dõi, ký kết các loại HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ cho người lao động.
  • Giải đáp các thắc mắc cho người lao động về các chế độ BHXH, và các quy định của Công ty.
  • Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật về lao động, BHXH để áp dụng trong Công ty.
  • Hỗ trợ tuyển dụng
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành luật, quản trị nguồn nhân lực, các ngành kinh tế,....
  • Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí nhân viên BHXH, nhân sự ở các công ty có quy mô >500 nhân viên
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, phần mềm TS24, các phần mềm chuyên môn phục vụ công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng tính toán nhanh nhẹn, chính xác.
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
  • Ưu tiên nữ

Địa điểm làm việc: 275 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM

Phúc lợi công việc
  • Phúc lợi: Lương, thưởng tháng 13, 14
  • Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 686 / 3
Logo Công Ty TNHH May Thêu Thuận Phương Công Ty TNHH May Thêu Thuận Phương
269-275 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Nhân Sự, C&B
Công Ty TNHH May Thêu Thuận Phương
Nộp đơn