Mô tả công việc

* Công việc tính lương:
- Thực hiện việc kiểm tra xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng qui định của công ty.
- Tham gia nghiên cứu và tổ chức thực hiện phương pháp hình thức trả lương, thưởng, phụ cấp làm việc tại công ty.
- Trực tiếp nhận các yếu tố đầu vào phục vụ cho công tác tính lương, tính toán, nhập đơn giá tiền lương, số lượng sản phẩm, thời gian làm việc, lập ra bảng lương chi tiết, bảng tổng quỹ lương, tham gia vào việc trả lương cho CBCNV toàn công ty.
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Lập báo cáo tiền lương định kỳ theo qui định của công ty.
- Lập báo cáo làm thêm giờ hàng tháng cho Ban Giám đốc công ty, phối hợp cùng Bộ phận kế hoạch thực hiện kế hoạch giảm giờ.
- Tổ chức công tác thống kê tiền lương thu nhập, nhu cầu cơ bản của CBCNV công ty, điều tra và xác định mức lương tối thiểu theo qui định công ty và trình Ban Giám đốc duyệt.
- Khai trình lao động, quản lý và tổ chức thực hiện các chế độ và báo cáo bắt buộc theo qui định nhà nước liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN (cấp sổ/chốt số BHXH, cấp thẻ BHYT, theo dõi đối chiếu số liệu với P.TCKT…); Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ cho CBNV.
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…).
- Thực hiện công tác báo cáo thuế TNCN cho CBCNV công ty.
- Cập nhật thông tin tiền lương thị trường, các qui định mới của nhà nước liên quan lĩnh vực lao động và đề xuất điều chỉnh phù hợp
* Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của công ty theo quy định
* Khác:
- Hỗ trợ các bộ phận nhân sự khi có sự kiện liên quan đến HR
- Hỗ trợ Trưởng phòng Nhân sự trong các dự án Nhân sự
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Nhân sự

Yêu cầu công việc

- Tiêu chuẩn công việc của Nhân sự C&B bao gồm: bằng cấp, đào tạo, kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, tố chất sau đây:
- Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành lao động tiền lương…
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- 1 năm kinh nghiệm trở lên về nghiệp vụ tiền lương và bảo hiểm.
- Vi tính văn phòng tương đương B.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 446 / 4
Logo Công Ty TNHH Thái Mậu Công Ty TNHH Thái Mậu
Nhà Số 53 Đường Hà Huy Tập (B1-01), Thuộc Lô H19-1, Nam Long - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
23/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự (C&B)
Công Ty TNHH Thái Mậu
Nộp đơn