Mô tả công việc
  • Công tác đào tạo: Đào tạo các nội dung do phòng HR tổ chức cho các CNV hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
  • Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
  • Thực hiện theo dõi chấm công của nhân viên trong công ty
  • Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
  • Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
  • Các công việc khác liên quan đến nhân sự và lễ tân.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên Nam)
  • Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
  • Tiếng anh Toeic 800 (hoặc tương đương)
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Kinh nghiệm HR và tranning 1 năm trở lên.
  • Có thể đọc thành thạo hợp đồng nhân sự, các biểu mẫu tiếng Anh
Phúc lợi công việc
  • Lương thương lượng từ 10 – 14tr theo năng lực.
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
  • Một năm tăng lương 1 lần. Thưởng lương tháng thứ 13.
  • Thứ 2 – Sáng Thứ 7. (7h50 – 17h00)
  • Nghỉ một thứ 7 trong 1 tháng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1137 / 2
Logo Công ty TNHH vận tải An Lộc Phát Công ty TNHH vận tải An Lộc Phát
375 Nguyễn Thái Bình, p.10, Tân Bình
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 31 tuổi
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH vận tải An Lộc Phát
Nộp đơn