Mô tả công việc


- Chịu trách nhiệm công việc về công tác Nhân sự của Công ty
- Tham gia Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, quan hệ lao động……..
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các phòng/ban đúng quy định
- Thực hiện các thủ tục nhân sự
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
- Kiểm tra, theo dõi việc thực hiện thủ tục bảo hiểm và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Giải quyết các khiếu nại, kỷ luật
- Và các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của CBQL
- Trao đổi cụ thể trong cuộc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự.
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng đào tạo nhân viên,
- Kỹ năng đàm phán tốt,
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
- Kỹ năng xử lý công việc.
- Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
* Năng lực phẩm chất:
- Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm, nâng lương đột xuất khi hoàn thành tốt công việc được giao.
- Làm việc từ T2 - Sáng T7 hàng tuần
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm theo quy định của Công ty. Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết theo quy định.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Môi trường: bình đẳng & thân thiện, đánh giá theo hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 0
Logo Công ty TNHH HNH MEDICAL Công ty TNHH HNH MEDICAL
121 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tổ chức, giao tiếp., phỏng vấn, kế hoạch

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH HNH MEDICAL
Nộp đơn