Mô tả công việc

- Thực hiện theo đúng quy định của công ty và pháp luật Nhà nước như: Nghỉ phép, nghỉ chế độ, nghỉ việc, tính lương, …cho các nhân viên trong công ty

- Tiếp nhận, lưu giữ văn bản đi, đến giữa các đơn vị nội bộ hoặc cơ quan Nhà nước

- Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban giám đốc

- Điều phối công việc tổng thể theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc.

- Lên ý tưởng, kế hoạch các sự kiện nội bộ giúp các nhân viên công ty và BGĐ có sự kết nối.

- Sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên

- Hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 06 tháng - 1 năm

- Bằng từ THPT trở lên

- Tuổi từ 18

- Kiên trì, chịu khó, trung thực

Phúc lợi công việc

- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động nhà nước

- Được nghỉ phép năm theo bộ luật lao động

- Du lịch 4 lần/ năm

- Được đào tạo chuyên sâu về kĩ năng văn phòng

- Xét tăng lương, thưởng theo từng quý/năm (tuỳ vào khả năng của mỗi người)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc
Số 670 Xa Lộ Hà Nội - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Biết sử dụng máy tính về cơ bản, năng động tự tin, ham học hỏi, biết xử lý giải quyết vấn đề, tổ chức và sắp xếp thời gian khoa học

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 29 tuổi
Nhân viên Nhân sự
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Xây Dựng Địa Ốc Trường Lộc
Nộp đơn