Mô tả công việc

- Làm các thủ tục Hợp đồng lao động và các chế độ khác cho người lao động;
- Chấm công, tính lương cho người lao động;
- Tuyển dụng và lưu trữ hồ sơ rõ ràng.
- Thực hiện công tác BHXH cho người lao động;
- Kiểm tra vấn đề an toàn nhà xưởng (an toàn điện, an toàn PCCC…)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
- Trung thực, nhiệt tình công tác.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các quy định pháp luật
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Tăng lương vào tháng 2 hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Địa điểm Kinh doanh Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Đức Hoa	Địa điểm Kinh doanh Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Đức Hoa
1525/32 Đường Ba Tháng Hai - Phường 16 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Địa điểm Kinh doanh Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Đức Hoa
Nộp đơn