Mô tả công việc
  • Lễ tân
  • Hành chính
  • Nhân sự
  • Tổng quản công tác hồ sơ, giấy tờ….
Yêu cầu công việc
  • Nữ có chiều cao từ 160 cm, ngoại hình đẹp, thái độ chuyên nghiệp
  • Ưu tiên nói giọng Hà Nội
  • Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo bộ phần mềm MS Office; thành thạo các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax...
  • Kỹ năng giao tiếp tốt trực tiếp và qua điện thoại, email.
  • Khả năng làm việc đa nhiệm và quản lý thời gian.
  • Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên
  • Có thể nhận việc ngay.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
  • Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
  • Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;
  • Chính sách phúc lợi khác:Tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công ty Cổ Phần QH PLUS Công ty Cổ Phần QH PLUS
129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty Cổ Phần QH PLUS
Nộp đơn