Mô tả công việc
  • Chấm công, tính lương, thưởng, thuế thu nhập cá nhân theo quy định
  • Phụ trách công tác tuyển dụng
  • Tiến hành các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới và giải quyết nhân viên nghỉ việc, theo dõi cập nhật danh sách nhân viên, hơp đồng, hồ sơ nhân viên
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến BHXH, chế độ, phúc lợi cho nhân viên
  • Phối hợp với các BP xây dựng quy định, quy trình và quản lý việc thực hiện quy trình, quy định của các bộ phận, xử lý các vấn đề thưởng, phạt theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị nhân sự, Luật.,,..
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Cẩn thận, chu đáo, chịu khó
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 9 đến 12tr
  • Các chế độ BHXH theo qui định
  • Ngày nghỉ phép trong năm
  • Thưởng lễ tết và các chế độ khác
  • Phụ cấp cơm trưa
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 633 / 9
Logo VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK
18H Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SK
Nộp đơn