Mô tả công việc

* C&B:
- Thực hiện công tác tiền lương và chế độ
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày của CBNV.
- Theo dõi, cập nhật và kiểm tra các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca,… của CBNV và cập nhật kịp thời vào hệ thống theo dõi đúng với nội quy, quy định chung.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, …) cho CBNV.
- Hướng dẫn, cập nhật hồ sơ đăng ký giảm trừ gia cảnh, thuế TNCN cho CBNV.
- Thực hiện tính và chi lương, thưởng hàng tháng và các dịp lễ, tết cho CBNV.
- Tổng hợp báo cáo chi phí tiền lương hàng tháng, quý, năm.
* Thực hiện công tác bảo hiểm bắt buộc:
- Theo dõi và lập danh sách tăng giảm bảo hiểm hàng tháng.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về lao động.
* Thực hiện các công việc khác:
- Soạn thảo văn bản (quyết định, thông báo, tờ trình, ...) liên quan đến lương, thưởng, chế độ chính sách, hồ sơ thôi việc.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương cùng một số giấy tờ có liên quan trong quá trình làm việc của CBNV.
- Theo dõi, lập báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động đầy đủ kịp thời theo quy định của cơ quan quản lý Nhà nước.
- Lập và theo dõi Hợp đồng lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* Tuyển dụng:
- Thực hiện công tác tìm nguồn, thu hút ứng viên: liên hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ việc làm,…
- Tiếp nhận, phân loại, sàng lọc hồ sơ ứng viên từ các nguồn khác nhau, liên hệ và xếp lịch trong tất cả các đợt phỏng vấn.
- Trực tiếp phỏng vấn vòng sơ tuyển.
- Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Đào tạo cho CBNV. Hướng dẫn nhân viên mới hội nhập vào môi trường làm việc của Công ty.
- Hỗ trợ nhân viên mới hội nhập vào môi trường làm việc của Công ty
- Soạn thảo, hoàn chỉnh các bản mô tả công việc còn thiếu.
- Một số công việc khác do cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng Khối ngành Kinh tế trở lên.
- Am hiểu và vận dụng tốt các chính sách, quy chế, quy định về tiền lương, Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và Thuế thu nhập cá nhân (TNCN)…
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel…
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
- Thời gian làm việc: T2 - T7 từ 8h30 - 12h & 13h - 17h30

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 7tr/1 tháng. Xét tăng lương nếu làm tốt.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 669 / 5
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng & Nội thất Aman Công ty Cổ phần Xây dựng & Nội thất Aman
389 Phạm Hùng - Xã Hoà Phước - Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Xây dựng & Nội thất Aman
Nộp đơn