Nhân Viên Nhắc Hạn Thanh Toán (Qua Điện Thoại)
Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở trước hạn hoặc quá hạn cho nhóm Khách hàng của công ty
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận;
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi nhắc thanh toán vào hệ thống quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên (yêu cầu nộp bằng công chứng trong vòng 06 tháng hoặc chụp ảnh bản gốc bằng cấp trước khi nhận việc);
- Ưu tiên ứng viên có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại;
- Không có tiền án tiền sự;
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam