Mô tả công việc

- Đối chiếu các đơn đặt hàng và yêu cầu mua hàng để đặt hàng nguyên vật liệu, hàng hóa và vật tư, sau đó gửi chúng cho các nhà cung cấp Trung Quốc.
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp Trung Quốc.
- Theo dõi trạng thái của các đơn hàng và quá trình giao hàng.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Nhận hoá đơn yêu cầu thanh toán từ nhà cung cấp.
- Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp hiện tại và nhà cung cấp tiềm năng.
- Yêu cầu báo giá và so sánh giá để tối đa hoá các nhà cung cấp.
- Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp Trung Quốc, tập trung vào điều khoản có lợi cho công ty.
- Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng nguyên liệu, vật tư.
- Phối hợp với các thành viên nhóm về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Trung hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo tiếng Trung (04 kĩ năng).
- Có kinh nghiệm mua hàng.
- Thành tạo các phầm mềm vi tính văn phòng.
- Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn. Kĩ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Độ tuổi: > 25
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h00
- Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp khác: Đóng BHXH theo quy định của pháp luật
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, dễ gần
Phúc lợi:
- Được thưởng các dịp Lễ/Tết trong năm (Tết Dương Lịch, 30/4 &1/5, 2/9 ….) và các chính sách, phúc lợi khác (sinh nhật, ốm đau, hiếu/hỉ) theo quy định chung của Công ty.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Ngày nghỉ: Nghỉ chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Thôn Yên Vĩnh - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)
Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Nộp đơn