Mô tả công việc

- Thực hiện công việc mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng.
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Trung thực

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 0
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng KHL E&C Việt Nam Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng KHL E&C Việt Nam
Tầng 8, Tòa nhà CIC, Số 2 ngõ 219 phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
05/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff)
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng KHL E&C Việt Nam
Nộp đơn