Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff)
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng.
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Trung thực
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng KHL E&C Việt Nam