Mô tả công việc

- Nhận và thực hiện các công việc liên quan đến hàng hóa nhập khẩu
- Thực hiện theo Quy trình mua hàng
- Tiến hành thu thập báo giá của các nhà cung cấp nước ngoài
- Đàm phán, tập hợp báo giá & đề xuất với Lãnh đạo về việc lựa chọn nhà cung cấp nước ngoài theo tiến độ, số lượng, chất lượng theo yêu cầu
- Lập hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, tiến độ giao hàng của nhà cung cấp.
- Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành nghề có liên quan;
- Có kiến thức về hoạt động mua hàng và tìm kiếm nguồn hàng;
- Có 02 năm kinh nghiệm ở công việc mua hàng nước ngoài.
- Kỹ năng kiểm soát công việc, đàm phán, thương lượng tốt.
- Ngoại ngữ:Tiếng Anh khá.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 808 / 1
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
10A Trương Công Định - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Mua Hàng (Nước Ngoài)
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
Nộp đơn