Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Mua Hàng Nội Địa

Mức lương: 10 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 13 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thực hiện quy trình mua hàng và quản lý đơn hàng nội địa

  • Tham gia lựa chọn, phát triển nhà cung cấp: kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên vật liệu trước khi mua; đàm phán, soạn thảo hợp đồng và văn bản liên quan.
  • Theo dõi tiến độ hàng về và kiểm soát chất lượng hàng.
  • Kiểm soát công nợ với tất cả nhà cung cấp.

2. Cập nhật dữ liệu mua hàng

  • Lập kế hoạch mua hàng và kế hoạch tài chính theo tuần/tháng/năm.
  • So sánh giá và tìm kiếm NCC theo nhu cầu.
  • Tổ chức thực hiện toàn bộ quá trình mua hàng trong hệ thống NCC có sẵn theo đúng quy trình thủ tục mua hàng nhằm đáp ứng đúng tiến độ theo đơn vị yêu cầu.
  • Tổ chức nghiệm thu, nhập kho nhà máy theo quy trình nhập hàng vào Nhà máy đảm bảo hàng hóa chất lượng. Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề về chất lượng của NCC.
  • Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp.
  • Cập nhật số liệu báo cáo, theo dõi công nợ/chi phí và lưu giữ hồ sơ.
  • Truy xuất nguồn gốc xuất xứ NVL.

3. Xử lý hồ sơ chứng từ và khác

  • Kiểm soát chứng từ, hóa đơn đúng theo quy định yêu cầu của nhà nước.
  • Phối hợp với bộ phận kế toán, cung cấp các chứng từ hồ sơ hợp lệ cho công tác thanh quyết toán, hoàn thuế.
  • Thực hiện upload chứng từ truy xuất nguồn gốc hàng hóa mình mua theo thời hạn yêu cầu.
  • Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định của công ty: file mềm + file cứng.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp CĐ chuyên ngành kinh tế hoặc có liên quan.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng nội địa.
  • UV có tiếng Anh là 1 lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục (đàm phán giá).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 10-13 triệu ( thoả thuận tuỳ theo năng lực ứng viên trong quá trình PV).
  • Thời gian làm việc: Từ 8h -17h, Từ thứ 2 - thứ 6 + 02 ngày thứ 7/tháng.
  • Các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định nhà nước, BH sức khoẻ 24/7.
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm…
  • Trà, caffe, khu vực pantry miễn phí phục vụ CBNV toàn Văn phòng.
  • Tham gia các sự kiện liên hoan, sinh nhật CBLĐ.
  • Chính sách hỗ trợ xăng xe đi lại cho CBNV ở xa.
  • Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng thâm niên, chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm .. đầy đủ.
  • Chính sách hỗ trợ cho người thân CBNV ốm nằm viện hoặc bệnh nan y.
  • Được điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Được đào tạo, nâng cao năng lực theo yêu cầu công việc và chiến lược của Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Từ 8h -17h, Từ thứ 2 - thứ 6 + 02 ngày thứ 7/tháng

Địa điểm làm việc

  • N03B KĐT Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô đất CN4.3 khu công nghiệp MP Đình Vũ, khu kinh tế Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô đất CN4.3 khu công nghiệp MP Đình Vũ, khu kinh tế Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...