Mô tả công việc

- Tổ chức triển khai kế hoạch thu mua.

- Đàm phán, ký kết, tạo mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp tối ưu.

- Đảm bảo thời gian, chất lượng hàng hóa cung cấp cho hệ thống nhà hàng.

- Nắm bắt thay đổi giá cá nguyên vật liệu trên thị trường để đưa ra kế hoạch điều chỉnh giá phù hợp.

- Kết hợp với kế toán kiểm tra, đối chiếu công nợ cho các nhà cung cấp.

- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu và phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ độ tuổi 25 - 40.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan.

- Am hiểu về kinh doanh, giá cả, phân tích thị trường.

- Có khả năng đàm phán tốt.

- Kinh nghiệm làm việc:

+ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua.

+ Ưu tiên đã từng làm thu mua lĩnh vực ẩm thực, khách sạn, nhà hàng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8.000.000đ - 10.000.000đ.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty.

- Thưởng KPI.

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện.

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 221 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Lô CC01 Khu Đô Thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Mua Hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Nộp đơn