Nhân Viên Marketing Thị Trường (Tôn Nam Kim)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Tỉnh Bình Dương

Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2019

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING:

  • Hoạch định và lập kế hoạch báo chí phù hợp với chiến lược công ty.
  • Xây dựng quan hệ với báo chí để truyền đạt thông điệp với bên ngoài.
  • Thiết lập quy trình báo chí.
  • Soạn thảo tất cả biểu mẫu, văn bản, bài viết PR, bài thuyết trình, v.v… có liên quan đến báo chí.
  • Thực hiện và giám sát các công việc marketing trên báo chí và hỗ trợ báo chí quảng bá thương hiệu.
  • Tổng hợp các bài viết, clip báo chí viết về công ty, về các công ty cùng ngành.
  • Đánh giá và sắp xếp thứ hạng báo chí ảnh hưởng đến marketing công ty.
  • Nghiên cứu dự báo những chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.

Website, Facebook:

  • Quản lý website, facebook về tổng thể và rà soát tất cả nội dung khi cập nhật.
  • Gia hạn tên miền và hosting công ty.
  • Liên hệ IT phân quyền trong website theo chỉ đạo của ban Giám đốc.
  • Chỉnh sửa văn phong, hình ảnh các bài trên website.
  • Viết bài đăng website, facebook theo chuẩn SEO.
  • Cập nhật thông tin mới liên quan đến công ty lên website, facebook.
  • Gia tăng số lượng CB – CNV và khách hàng của công ty trên facebook.
  • Thường xuyên kiểm tra facebook để kiểm soát nội dung trên facebook.
  • Hỗ trợ cung cấp thông tin chính xác trên các diễn đàn và tổ chức cùng ngành trên internet.

Hoạt động xã hội:

  • Hoạch định và xây dựng kế hoạch tài trợ thiện nguyện, tổ chức cùng ngành, hoạt động xã hội thiện nguyện thể hiện trách nhiệm công ty đối với cộng đồng.
  • Tìm kiếm, chọn lọc và làm việc vói các đơn vị, tổ chức theo định hướng marketing của công ty.
  • Đảm bảo việc tài trợ và hoạt động xã hội diễn ra đúng theo kế hoạch của công ty.
  • Xây dựng mối quan hệ ban ngành chính quyền có liên quan.

Viết bài:

  • Soạn các bài liên quan về các sự kiện, chương trình tài trợ; bài phát biểu, phỏng vấn, v.v… cho Ban Giám đốc công ty.
  • Tốc ký những thông tin của Ban Giám đốc, Ban Tổng Giám đốc cung cấp ra bên ngoài.
  • Tham gia họp báo, các hoạt động, chương trình do công ty tài trợ, v.v… để thu thập thông tin viết bài.
  • Công tác thị trường và chăm sóc khách hàng:
  • Thu thập thông tin thị trường, thông tin về các hoạt động PR – QC sản phẩm , chất lượng sản phẩm, giao nhận hàng hóa, chính sách bán hàng.
  • Thăm hỏi gặp gỡ chăm sóc khách hàng, định kỳ, phát sinh.
  • Triển khai VPQC cho khách hàng.
  • Tặng quà trong các dịp lễ tết.

Các công việc hành chính:

  • Soạn thảo, chỉnh sửa các hợp đồng liên quan tới công việc phụ trách.
  • Thiết lập công việc hành chính nội bộ của Phòng.
  • Chịu trách nhiệm lưu trữ dữ liệu của phòng.
  • Tiến hành thủ tục thanh toán các hạng mục: báo chí, giải thưởng, hoạt động tài trợ - xã hội, website, facebook, internet.
  • Báo cáo định kỳ tháng/quý/năm.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành : Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
  • Biết sử dụng phần mền đồ họa illustrator.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
  • Có kinh nghiệm, kiến thức tiếp thị & bán hàng.
  • Phân tích và quản lý chương trình tốt;
  • Khả năng soạn thảo và thực hiện kế hoạch
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt
  • Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.

Kỹ năng chuyên môn

Biết sử dụng phần mền đồ họa illustrator, Lập kế hoạch tổ chức sự kiện, event.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương tháng 13
  • Công ty tăng lương hàng năm
  • Có cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao hơn trong công ty.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao chuyên môn khi có nhu cầu
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
  • Ngày phép: Theo quy định của Luật lao động

Phúc lợi:

  • Lương cạnh tranh, công bằng và tạo động lực
  • Chính sách thưởng, phúc lợi đảm bảo theo năng lực và vị trí
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Khám sức khỏe định kỳ
0  |  0
Công ty Cổ phần Thép Nam Kim
Quy mô: 200-499 nhân viên Lô A1, đường Đ2, Khu công nghiệp Đồng An 2, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 26/11/2019
Ngành nghề: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:2
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Nơi làm việc: Tỉnh Bình Dương

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...