Nhân Viên Marketing Dự Án
Mô tả công việc
*Nhiệm vụ chính
- Lập kế hoạch PR - Marketing chi tiết bao gồm các công cụ , hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể;
- Nghiên cứu và lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án ( online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện);
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản phẩm….);
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt;
- Thực hiện quản lý thương hiệu: thiết kế hình ảnh, các loại ấn phẩm, vật phẩm phục vụ bán hàng và cho thuê
- Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng/Phụ trách Ban;
Yêu cầu công việc
- Học vấn, trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, Marketing;
- Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực): Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, tổ chức sự kiện mở bán tại các CĐT BĐS.
Tố chất cần thiết cho công việc
- Khả năng học hỏi và cập nhật
- Linh hoạt và thích nghi
- Trung thực, thẳng thắn, nhanh nhẹn, hoạt bát
Có kiến thức chuyên môn về:
- Marketing, Báo chí, truyền thông, tổ chức sự kiện.
- Thị trường BĐS
- Thiết kế cơ bản
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc Lập kế hoạch và triển khai công việc
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
- Ngoại ngữ: Khuyến khích Tiếng Anh nghe/ nói/ đọc/ viết thành thạo
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
- Ưu tiên hình thức ưa nhìn
Phúc lợi công việc
- Thưởng tháng lương 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội