Mô tả công việc
  • Mua sắm, cung cấp và quản lý các văn phòng phẩm, hỗ trợ thủ tục các gian hàng Công ty.
  • Làm việc với tòa nhà về việc cung cấp các dịch vụ cho Công ty.
  • Hậu cần phục vụ các chuyến công tác của Ban Điều hành, CBNV Công ty: vé máy bay, khách sạn,..
  • Thực hiện các thủ tục thanh quyết toán các dịch vụ hành chính, mua sắm theo quy định của Công ty.
  • Mua sắm bảo trì, sửa chữa, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Thu nhập 7.000.000 đến 10.000.000đ
  • Phụ cấp: Theo tiêu chuẩn của chức danh
  • Thử việc: 2 tháng
  • BHXH: Sau 2 tháng
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với rất nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch,...
  • Có nhiều cơ hội phát triển, thể hiện bản thân.
  • Cơ hội thăng tiến trở thành các vị trí chủ chốt trong công ty
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 7-10 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức
  • Lương tháng 13 + thưởng các ngày lễ tết theo quy định
  • Du lịch 1 năm 2 lần, gala tổng kết,...
  • Văn phòng làm việc hiện đại, môi trường trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 368 / 0
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lễ Tân - Hành Chính
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn