Mô tả công việc

- Trực tổng đài điện thoại, tiếp đón khách đến công ty.
- Thực hiện các công việc văn thư và lưu trữ, quản lý con dấu, chấm công.
- Đặt vé các phương tiện đi lại, book khách sạn cho CBNV đi công tác khi có yêu cầu.
- Thực hiện mua sắm, theo dõi và thanh toán việc xuất nhập văn phòng phẩm, nước uống, đồ dùng văn phòng khác để đảm bảo cơ sở vật chất và điều kiện làm việc cho toàn công ty.
- Theo dõi và kiểm tra giám sát việc sử dụng tài sản, máy móc thiết bị, điện nước tại HO.
- Giám sát các công việc hậu cần, vệ sinh văn phòng.
- Nhắc nhở và kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty.
- Giải quyết các yêu cầu, đề xuất về mặt hành chính trình Trưởng phòng/Trưởng bộ phận
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo phân công của Trưởng phòng/ trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 21 đến 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

HỒ SƠ GỒM CÓ:
- CV xin việc (Sơ yếu lý lịch) có ảnh và đầy đủ các thông tin như năm sinh, quê quán, trình độ học vấn; kinh nghiệm liên quan.
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan (bản scan hoặc phô tô, có thể cung cấp sau khi có quyết định tuyển dụng chính thức).
- Các Hồ sơ khác: Ứng viên nộp theo yêu cầu của Công ty khi có thông báo trúng tuyển.
- Thời gian nhận hồ sơ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Phòng HC-NS Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
- Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Nhận hồ sơ qua NhanLucNganhLuat.vn
- Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ

Phúc lợi công việc

- Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật;
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả công tác;
- Chế độ bảo hiểm sức khoẻ bổ sung theo quy định của Công ty;
- Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước;
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng khác theo luật lao động và theo quy định riêng của Công ty.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Tầng 4, số 18 Lý Thường Kiệt - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trực Tổng Đài, Lễ Tân, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân, Hành Chính
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean
Nộp đơn