Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý, giải quyết các phản hồi của khách hàng qua hotline công ty.
- Thực hiện theo dõi, báo cáo các công tác khảo sát trực tiếp khách hàng đến giao dịch.
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công tác hỗ trợ kinh doanh, ký hợp đồng, các sự kiện bán hàng tập trung.
- Thực hiện các chương trình hậu mãi cho khách hàng: quà tặng, sinh nhật,...
- Các công việc khác theo yêu cầu.
- Được đào tạo nghiệp vụ.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng
- Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng .
- Kỹ năng: giỏi kỹ năng mềm ( kỹ năng giao tiếp , xử lý tình huống, thuyết phục khách hàng v.v…)
- Có khả năng làm việc độc lập .
- Có khả năng giải quyết công việc nhánh chóng và cẩn thận .
- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm trong ngành liên quan đến dịch vụ .
- Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Lễ tân tại 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, đón tiếp khách hàng,...

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thu nhập hấp dẫn, lương, thưởng, hoa hồng, lương tháng 13.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH - YT - TN, Bảo hiểm Bảo Việt.
- Các chương trình du lịch nghỉ dưỡng, Team building hàng năm.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 4
Logo Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Số 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân, CSKH
Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Nộp đơn