Mô tả công việc

- Hỗ trợ người dùng về máy tính, hệ điều hành, cài đặt software, email, anti virus, khắc phục các sự cố máy trạm, thiết bị ngoại vi và hỗ trợ kịp thời cho người dùng các vấn đề về IT.
- Hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn cho người dùng sử dụng phần mềm, hệ thống của công ty.
- Theo dõi, khác phục các sự cố về đường truyền, kết nối, các thiết bị mạng LAN, WAN, giám sát an ninh, thiết bị ghi nhận
- Các công việc liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khác theo sự phân công của trưởng phòng IT và báo cáo công việc định kỳ khi có yêu cầu.
- Làm việc tại Quận 1

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành CNTT hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh (căn bản)
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành công việc được giao
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, có kinh nghiệm thực tập hoặc dưới 6 tháng, độ tuổi từ 21 đến 27

Phúc lợi công việc

- Mức lương : 7triệu/tháng
- Ứng viên được chọn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty và Nhà nước( BHXH,BHYT..., du lịch hằng năm.... )

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star
Tầng 9, Tòa nhà CAVI, 51D Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 27 tuổi
Nhân Viên Kỹ Thuật (IT Helpdesk)
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star
Nộp đơn