Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế/ Sales Logistics - Hơn 2 Năm Kinh Nghiệm

Mức lương: 15 - 40 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 40 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm & phát triển khách hàng tiềm năng
    • Chủ động nghiên cứu thị trường, xây dựng danh sách khách hàng mục tiêu (FDI, doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, đại lý quốc tế).
    • Trực tiếp gặp gỡ, gọi điện, gửi email, tham gia hội nhóm, sự kiện logistics để tiếp cận khách hàng mới.
    • Tư vấn giải pháp logistics và chuỗi cung ứng tối ưu cho từng ngành hàng (FCL, LCL, Air Freight, Customs, Crossborder trucking, Door-to-Door service).
  • Phát triển & duy trì quan hệ khách hàng
    • Lập kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng mới.
    • Duy trì và mở rộng dịch vụ với khách hàng hiện có nhằm tăng doanh số và độ trung thành.
    • Đóng vai trò “consultant” cho khách hàng về giải pháp logistics quốc tế.
  • Tư vấn & chốt dịch vụ
    • Tư vấn các gói dịch vụ logistics, báo giá chi tiết.
    • Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ.
    • Theo dõi tiến độ triển khai, đảm bảo đúng cam kết về giá cả, lịch trình, chất lượng.
  • Phối hợp nội bộ
    • Hợp tác với Operations, Customer Service, Kế toán để xử lý phát sinh và khiếu nại.
    • Cập nhật nhu cầu, xu hướng thị trường cho công ty.
  • Báo cáo & kế hoạch
    • Báo cáo định kỳ (2 tuần/lần, hàng tháng).
    • Lập kế hoạch kinh doanh và dự báo doanh số theo tháng, quý, năm.
    • Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý/Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Phẩm chất & thái độ làm việc
    • Có tinh thần làm việc nghiêm túc và trách nhiệm trong mọi nhiệm vụ được giao.
    • Giữ vững kỷ luật, tác phong chuyên nghiệp, luôn hướng đến kết quả công việc.
    • Tuân thủ các quy định, quy trình và văn hóa doanh nghiệp.
    • Tinh thần học hỏi cao, luôn sẵn sàng thích nghi với sự thay đổi.
    • Sẵn sàng chấp nhận thử thách: khai thác dịch vụ mới, mở rộng thị trường, tìm kiếm giải pháp đột phá.
    • Chủ động hợp tác, hỗ trợ đồng đội để đạt hiệu quả chung.
  • Trình độ học vấn và chuyên môn
    • Ưu tiên ứng viên có:
      • Ưu tiên các bạn đã từng làm Nhân viên mua hàng quốc tế, Nhân viên xuất nhập khẩu, Nhân viên thương mại quốc tế, Nhân viên chứng từ, Nhân viên khai báo hải quan, Nhân viên điều vận, Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh vận tải nội địa, Nhân viên telesales B2B,B2C
      • Kinh nghiệm dẫn dắt đội nhóm và Sales ngoài thị trường (outdoor sales).
      • Kinh nghiệm khai thác hoặc quen thuộc với tuyến vận chuyển Mỹ, Trung Quốc.
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Logistics, Quản trị kinh doanh, Hàng hải.
    • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sales trong lĩnh vực Logistics/Forwarding.
  • Kỹ năng
    • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, khả năng thuyết phục cao.
    • Có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng B2B.
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo trong viết và giao tiếp.Tiếng Hàn/Trung/Nhật là một lợi thế.
    • Kỹ năng quản lý, dẫn dắt và huấn luyện đội nhóm.
    • Thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Outlook, Excel, PowerPoint, MS Teams.
    • Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng hệ thống CRM

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 - 40 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 12 - 15 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Thu nhập cạnh tranh
    • Bao gồm lương cứng, tháng lương 13 và hoa hồng theo doanh số.
      • Thưởng các ngày lễ.
      • Một năm xét tăng lương 1 lần.
      • Thưởng cuối năm
    • Chế độ bảo hiểm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe. Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
  • Môi trường làm việc
    • Chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp lâu dài.
    • Thưởng hiệu suất
    • Thưởng cá nhân và tập thể dựa trên kết quả công việc, với mức thưởng hấp dẫn lên đến 35%.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: làm việc toàn thời gian. Thứ Bảy: làm việc 1/2 ngày (2 buổi thứ 7 làm ở nhà (option), 2 buổi thứ 7 ở công ty trong 1 tháng)

Địa điểm làm việc

  • 9Q39/160 Nguyen An Ninh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
11  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Số 11 ngõ 53 Bạch Đằng, Phường Hồng Hà, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải quốc tế Minh Vân
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Số 11 ngõ 53 Bạch Đằng, Phường Hồng Hà, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
22 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: 22 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên kinh doanh B2C sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ Kỹ năng đàm phán Kỹ năng giao tiếp Nghiên cứu thị trường bán lẻ Bán Hàng B2b
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...