Mô tả công việc
  1. Nắm bắt cụ thể văn hóa Công ty, nắm bắt sản phẩm dịch vụ chào bán cho khách hàng (Cước vận chuyển đường hàng không, thủ tục hải quan xuất nhập khẩu )
  2. Xây dựng kế hoạch làm việc ngày/tuần/tháng;
  3. Định hướng đối tượng khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng dựa trên Sản phẩm Công ty;
  4. Gọi điện tiếp xúc khách hàng gặp trực tiếp khách hàng: Giới thiệu về Công ty, các Sản phẩm, dịch vụ Công ty cung cấp;
  5. Làm việc với cấp trên trực tiếp quản lý, vận hành, bộ phận làm giá để chào giá cho khách hàng;
  6. Đàm phán chốt khách hàng;
  7. Giám sát , đôn đốc cùng vận hành kiểm tra chất lượng dịch vụ cho khách hàng;
  8. Chăm sóc khách hàng thường xuyên để nắm bắt tình trạng khách hàng;
  9. Tham mưu cho quản lý trực tiếp, giám đốc dịch vụ về chính sách bán hàng;
  10. Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
  11. KPIs và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Thương mại, Xuất nhập khẩu;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale trong ngành vận tải hàng không, cargo

Kỹ năng:

  • Kỹ năng đàm phán linh hoạt, giao tiếp,thuyết trình đám đông
  • Kỹ năng soạn thảo và ký kết hợp đồng;
  • Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin;
  • Kỹ năng giải quyết tình huống, xử lý linh hoạt;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.
  • Cầu tiến , tích cực , ham học hỏi , yêu nghề .

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên trong trong cùng lĩnh vực.

Phẩm chất cá nhân:

  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, chăm chỉ;
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.

Báo cáo:

  • Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Kinh doanh Air Cargo;
Phúc lợi công việc

Thu nhập

  • Lương cứng: 7-10 triệu/ tháng
  • Thu nhập = % Doanh thu và % lợi nhuận, trung bình từ 2- 15 triệu/ tháng
  • Lương bình quân: 9 -25 triệu/ tháng

Chế độ

  • BHXH, BHYT, BHTN đóng đúng theo quy định pháp luật
  • Một năm xét tăng lương 2 lần vào tháng 4 và tháng 10 hàng năm ( mỗi đợt từ 1-2triệu)
  • Lương tháng 13 bằng hai tháng lương
  • Thưởng Lễ Tết, 30/4, 1/5, 20/10, giỗ Tổ, 2/9.....

Chế độ khác

  • Cấp máy tính/ điện thoại
  • Chế độ công tác theo quy chế công ty.
  • Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
  • Chăm sóc sức khỏe cho nhân sự
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hợp Nhất Quốc tế Công ty Cổ phần Hợp Nhất Quốc tế
Tầng 2, Tòa nhà CT4 Vimeco, Nguyễn Chánh, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Logistics - Aircargo)
Công ty Cổ phần Hợp Nhất Quốc tế
Nộp đơn