Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Kinh Doanh B2B

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh B mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thu thập, tổng hợp thị trường tiềm năng;
  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển đẩy mạnh mạng lưới Dự án; khách hàng tiềm năng; tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu mua hàng số lượng lớn để bán lại.
  • Thiết lập hệ thống phân phối, triển khai chính sách bán hàng;
  • Kiểm soát lượng hàng tồn cho khách hàng và thông báo trữ hàng kịp thời;
  • Báo giá, xử lý hợp đồng, theo dõi công nợ của các kênh phân phối;
  • Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh từ đơn hàng;
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, sẵn sàng đi công tác khi cần thiết;

Yêu cầu ứng viên

  • Ngoại ngữ: ưu tiên biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh;
  • Có kỹ năng đàm phán, có khả năng quản lý chuỗi phân phối;
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm hợp tác phân phối mỹ phẩm cho các cửa hàng bán lẻ tại thị trường việt nam như Hasaki, Watsons, Guardian, Thế giới Skinfood, vv...
  • Có mối quan hệ, nắm bắt quy tắc thị trường, triển khai dự án nhanh;
  • Ưu tiên đã từng làm việc cho các nhãn hàng mỹ phẩm Việt Nam và Trung Quốc;
  • Tốt nghiệp tối thiểu cao đẳng;
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, ...
  • Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, chịu khó không ngại đi thị trường;
  • Có máy tính cá nhân

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ nghỉ lễ hằng năm theo luật lao động.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Lương căn bản từ 9.000.000 đồng + Hoa hồng theo doanh số
  • Thu nhập trung bình mỗi tháng: từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng và không giới hạn dựa theo kết quả hoàn thành công việc
  • Được hỗ trợ các phương tiện, dụng cụ phục vụ cho việc bán hàng. hỗ trợ các phương tiện, dụng cụ phục vụ bán hàng.
  • Chế độ lương tháng 13.
  • Được hưởng các chế độ BHXH theo quy định đối với nhân viên chính thức

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00)
  • Làm việc từ Thứ Hai đến sáng Thứ bảy: 08:30 – 17:30, (Nghỉ trưa 12:00 – 13:00)

Địa điểm làm việc

  • 279 Hoàng Sa Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 277-279 Hoàng Sa, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Pramy
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 277-279 Hoàng Sa, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Bán hàng B2B B2B sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng đàm phán Đàm phán thương lượng Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, khéo léo, điều hướng, xử lý yêu cầu khách hàng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...