Mô tả công việc
  • Tiếp xúc với khách hàng, tiếp nhận thông tin và giới thiệu dịch vụ pháp lý cho khách hàng.
  • Thống nhất dịch vụ, lập Hợp đồng dịch vụ pháp lý cho khách hàng.
  • Phối hợp với P. Pháp lý thực hiện các công việc liên quan theo Hợp đồng dịch vụ pháp lý đã ký.
  • Chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý, sắp xếp hồ sơ, tài liệu văn phòng.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cử nhân Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương.
  • Có kiến thức về pháp lý và đã từng làm công việc kinh doanh hoặc pháp lý là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Ham học hỏi, nhanh nhẹn, thật thà, chịu khó, không ngại di chuyển.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + thưởng % vụ việc + thưởng % giới thiệu vụ việc.
  • Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động hội thảo, team building, tham quan du lịch thường niên của công ty.
  • Được thưởng và nghỉ các ngày Lễ, Tết và các chế độ hỗ trợ khác theo quy định của pháp luật lao động.
  • Phụ cấp xăng xe, điện thoại và giữ xe.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 911 / 37
Logo Công ty Luật TNHH Ngọc Phú Công ty Luật TNHH Ngọc Phú
139H4 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, thuyết phục

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh
Công ty Luật TNHH Ngọc Phú
Nộp đơn