Nhân viên Kinh doanh
Mô tả công việc
+ Giới thiệu, tư vấn các thông tin về sản phẩm Công ty cho khách hàng đã có sẵn nhu cầu về sản phẩm, thông qua các kênh Facebook, Hotline,… (không phải tìm kiếm khách hàng).
+ Liên hệ với khách hàng theo data có sẵn để chăm sóc khách hàng, đánh giá nhu cầu của khách hàng.
+ Lập phiếu bán hàng trên máy tính, chốt đơn hàng với khách hàng và quản lý dòng tiền thu về.
+ Xử lý công nợ và các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình bán hàng.
+ Lên danh sách các khách hàng đã tiếp xúc và báo cáo hàng ngày cho cấp quản lý.
+ Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
+ Yêu thích kinh doanh, có ý chí cầu tiến.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
+ Có sự kiên trì của người làm telesales;
+ Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
Phúc lợi công việc
+ Mức lương cạnh tranh, tăng theo năng lực: Lương Cb 5.000.000 – 6.000.000đ (theo năng lực) + PC xăng xe 300k + thưởng chuyên cần + thưởng doanh số + thưởng nóng . (dao động từ 7 đến 15 triệu)
+ Xem xét tăng lương 2 lần/năm
+ Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước.
+ Thưởng lương tháng thứ 13.
+ Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm cùng Công ty.
+ Được trợ cấp tiền điện thoại hàng tháng.
+ Được nghỉ các ngày chủ nhật, các ngày lễ tết.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển được tuy duy trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/09/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
giao tiếp
Tiếng Việt
Không yêu cầu
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Orizin Việt Nam