Nhân viên khối dịch vụ khách hàng (6-8 triệu)
Mô tả công việc
- Gọi điện và hỗ trợ Khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống app Săn ship HeyU.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc, phản hồi của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng theo kịch bản có sẵn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
+ Độ tuổi: 18-30 tuổi.
+ Có kinh nghiệm xử lý tình huống là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để trở thành nhân viên chính thức trong 1-2 tháng.
+ Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
+ Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu khó, nhiệt tình.
+ Khả năng giao tiếp khéo léo, tự tin
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản;
+ Thời gian làm việc:
Thử việc: làm giờ hành chính 8h30 - 17h30 từ t2 - t7, nghỉ chủ nhật
Chính thức: xoay ca linh hoạt, tự đăng ký lịch (tuần 6 ngày), xoay ca tối đa 2 buổi/tuần.
● Ca sáng : 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 1h15p từ 12h - 13h15 (làm việc 7h45p)
● Ca chiều: 13h15 - 21h, nghỉ giữa ca 30p (làm việc 7h15p)
Phúc lợi công việc
+ Mức lương từ 6-8 triệu, nhận lương mùng 5 hàng tháng qua Techcombank.
+ Thử việc tối đa 2 tháng
+ Chính thức được hỗ trợ ăn trưa 20k/ngày làm việc
+ Được đóng BHXH sau khi trở thành nhân viên chính thức.
+ Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
+ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
+ Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
+ Các ngày lễ lớn được nghỉ theo quy định của nhà nước.
+ Làm việc trong môi trường 9X trẻ trung, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/10/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam