Mô tả công việc

Chuẩn bị hồ sơ kê khai hải quan

  • Nhận hồ sơ từ khách hàng
  • Kiểm tra hồ sơ, xác nhận với khách hàng về việc điều chỉnh (nếu có)
  • Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết để kê khai hải quan
  • Tính thuế/ kiểm soát việc hoàn thuế (nếu có)
  • Gửi hồ sơ cho khách hàng để ký, đóng dấu và thu lại hồ sơ/ Kê khai hải quan

Kê khai Hải quan

  • Truyền dữ liệu đến hệ thống hải quan (sử dụng E-cus)
  • Trình hồ sơ đến hải quan để hoàn tất các thủ tục kê khai hải quan

Làm đề nghị thanh toán

  • Chuẩn bị đề nghị thanh toán sau khi hoàn thành việc giao hàng
  • Gửi đề nghị thanh toán đến khách hàng đúng hạn
  • Đảm bảo việc xác nhận của khách hàng về đề nghị thanh toán đúng hạn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
  • Ưu tiên ứng viên có 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tiếng Anh đọc viết cơ bản
  • Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh + phụ cấp
  • Bảo hiểm full lương
  • Thưởng 3 đợt/ năm
  • Cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 0
Logo Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Phòng 805, Toà nhà HITC, số 239, đường Xuân Thuỷ - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Khai Báo Hải Quan
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Nộp đơn