Mô tả công việc

- Khai báo Hải quan trên phần mềm Hải quan, thủ tục hàng xuất nhập khẩu.

- Kiểm tra bộ chứng từ hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu tư vấn khách hàng theo đúng luật, quy định: thuế suất, HS Code, thủ tục theo thông tư, nghị định chuyên ngành.

- Truyền tờ khai hải quan, làm thủ tục thông quan các chi cục, thủ tục kiểm tra chuyên ngành khác (Nếu có).

- Theo dõi tiến trình, điều phối xe và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.

- Lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan.

- Cập nhật các thay đổi về quy trình,yêu cầu mới từ hãng vận chuyển,cảng vụ, các cơ quan liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại.

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm chứng từ hoặc vị trí tương đương tại các công ty Forwarder.

- Trình độ tiếng Anh đọc hiểu giao tiếp cơ bản.

- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Ecuss.

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 8 - 10 triệu, thưởng tháng lương 13.

- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước.

- Du lịch, thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 2
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu THG Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu THG
Số 20 liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Khai Báo Hải Quan
Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu THG
Nộp đơn