Mô tả công việc

+ BHXH và chế độ: làm đối chiếu tăng, giảm lao động, trích nộp đóng BHXH hằng tháng; giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, hưu trí, điều chỉnh chức danh nghề nặng nhọc độc hại nguy hiểm; cấp sổ BHXH, thẻ BHYT…; theo dõi phép năm, các chế độ khác của công ty.
+ Lương và thưởng: Chấm công, tính lương (Lương 3P) và tính thưởng; giải quyết trợ cấp thôi việc…
+ Thuế TNCN: Đăng ký MST, NPT, Quyết toán thuế
+ Có tham gia các hồ sơ lương, chấm công, HĐLĐ cho hệ thống đánh giá trách nhiệm xã hội .

Yêu cầu công việc

- Tốt Nghiệp : Cao đẳng kế toán trở lên
- Có kinh nghiệm kế toán tiền lương từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực sản xuất
- Ưu tiên nam

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn.
- Có xe đưa đón hoặc được hưởng phụ cấp xăng xe.
- Phụ cấp con nhỏ.
- Tham gia đầy đủ BHXH, các chế độ theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ,Tết.
- Thưởng tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 0
Logo Chi nhánh Nha Trang - Công ty Cổ phần Sinnika Việt Nam Chi nhánh Nha Trang - Công ty Cổ phần Sinnika Việt Nam
Km1447, Quốc lộ 1 A - Xã Vĩnh Phương - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/04/2023

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kế toán tiền lương
Chi nhánh Nha Trang - Công ty Cổ phần Sinnika Việt Nam
Nộp đơn