Mô tả công việc

1. Chức năng kế toán/ Accounting functions:

· Thực hiện thu - chi tại Chi nhánh theo đúng các Quyết định của Công ty

Make collection and payment at Branch in according to decisions of company

· Báo phát sinh doanh thu bảo hiểm hàng ngày, báo cáo tuần, báo cáo tháng

Make revenue daily report, weekly reports, monthly reports

· Theo dõi việc nhập liệu vào file; việc xuất hóa đơn; thanh toán hoa hồng cho đại lý; chế độ báo cáo, các khoản hoàn trả tạm ứng, thanh toán nợ phí

Monitor the input data into software; the output invoice; payment of commission for agents; reporting, the refund advance payment , debt charges

· Phối hợp chặt chẽ với Trụ sở chính kiểm tra và xử lý số liệu quyết toán, bảng kê thu/ chi số liệu quyết toán, chứng từ thu/ chi quyết toán

Coordinate with Head Office (HO) to check and process the settlement data, list of income/ cost settlement data, incoming/ outgoing settlement vouchers

· Chịu trách nhiệm nhập liệu và lưu trữ chứng từ, hồ sơ bồi thường đã chi tại Hội sở cho khách hàng Chi nhánh (nếu có)

Input data and keep compensation documents paid from HO to HNB’s clients (if available)

· Hàng tuần kiểm tra đối chiếu công nợ với các phòng Kinh doanh tại Chi nhánh

Weekly check for debt comparison with the Sales Departments at HNB.

2. Chức năng Nhân sự/ HR functions:

· Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự của Người lao động tại chi nhánh

Update, manage employee's profile at Hanoi Branch

· Thực hiện kiểm tra theo dõi hiện diện, chấm công hàng ngày

Timekeeping and manage daily attendance at Branch

· Cập nhật, theo dõi và quản lý ngày phép của Người lao động tại chi nhánh

Updates, manage annual leave record at Ha Noi Branch

· Tính toán bảng lương hàng tháng cho Người lao động căn cứ vào dữ liệu chấm công

Calculating the monthly payroll for all employees at Hanoi Branch

· Theo dõi và thực hiện các báo cáo thuế TNCN hàng tháng, quyết toán thuế cuối năm

Manage and implement monthly PIT reports, year-end PIT account

· Theo dõi, thực hiện công tác BHXH, YT, TN và chi trả các trợ cấp chế độ ốm đau, thai sản ... cho Người lao động tại Chi nhánh theo quy định của Luật hiện hành

Manage, implementations SI, MI, UI and payment the allowancies for Employees as Law regulation

· Báo cáo định kỳ cho cơ quan bảo hiểm xã hội, Phòng Lao động và các cơ quan có liên quan khác về lao động

Report periodically to the Social Insurance agency, Labor Division and other relevant agencies on labor

3. Chức năng hành chính/Admin function:

· Quản lý và theo dõi các công văn đi, đến và thông báo

Manage and follow up the documents

· Đề xuất mua và cấp phát văn phòng phẩm cho Chi nhánh theo số lượng được duyệt

Purchase and issue office supplies in Branch office with approved quantity

· Hỗ trợ việc tiếp nhận và phân phối văn phòng phẩm, ấn phẩm mới

Receive and distribute office supplies, new publications

· Quản lý tài sản, máy móc thiết bị và có kế hoạch định kỳ cho công tác kiểm kê, bảo trì, thanh lý cho Chi nhánh

To manage all assets, devices and plan for periodical inventory checking, maintenance, liquidation

· Theo dõi và chi trả các khoản phí hành chính như điện, nước, hoa…

Monitor and pay costs such as electricity, water, flowers

· Quản lý và theo dõi các hợp đồng kinh tế, dịch vụ, mua bán...

Manage and follow up the contract of Company's (Economic, services, sales)

· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và/ hoặc Trụ sở chính

Perform other tasks as assigned by management and/or the Compan

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán

Graduate from college degree above in Finance, Accounting

· Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Over 1 years experience as Chief Accountant or same position

· Am hiểu về pháp luật kế toán, thuế, Luật kinh doanh bảo hiểm

Good understanding of Vietnamese accounting, Tax law, Law of Insurance Business

· Thành thạo Microsoft Excel

Good Microsoft Excel

· Kỹ năng phân tích tốt và chú ý đến chi tiết

Strong analytical skill & detail oriented

· Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thời hạn chặt chẽ

Ability to work under high pressure as well as tight deadlin

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
Tầng 3, CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Nhân Viên Kế Toán
Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
Nộp đơn