Nhân Viên IT Hỗ Trợ Người Dùng (Help Desk)
Mô tả công việc
- Định kỳ kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các máy móc thiết bị văn phòng.
- Lắp đặt và vận hành hệ thống mạng LAN - Internet
- Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hệ thống mạng.
- Cài đặt các phần mềm theo yêu cầu từng vị trí công việc.
- Quản lý mail server.
- Chuẩn bị và đảm bảo kết nối phòng họp trực tuyến.
- Phối hợp đơn vị phát triển phần mềm quản trị các phần mềm phục vụ việc quản lý của Công ty: Landsoft, Fast, eoffice…
- Quản trị website, tên miền, hotsting….
- Xử lý, khắc phục các lỗi hệ thống máy tính, máy in, máy photocopy, điện thoại bàn…
- Xây dựng phần mềm nhỏ sử dụng nội bộ Công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam từ 24 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan,
Các kỹ năng cần có:
1. Xử lý tình huống yêu cầu hỗ trợ của User.
2. Khả năng giao tiếp và bằng văn bản một cách chuyên nghiệp.
3. Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm.
4. Kỹ năng biên soạn tài liệu.
- Làm việc tại 2 văn phòng Hà Nội và Ba Vì, có xe đưa đón đi làm những ngày làm việc tại Ba Vì.
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP)