Mô tả công việc

* Hỗ Trợ Pháp Lý
- Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu pháp lý để làm việc với cơ quan nhà nước trong việc xin cấp các giấy phép cần thiết cho hoạt động kinh doanh, đầu tư của Công ty.
- Theo dõi, cập nhật, hệ thống hóa các văn bản pháp luật của các cơ quan nhà nước có liên quan đến hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty.
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng.
- Giao nhận, phân loại, lưu trữ hồ sơ pháp lý.
- Hỗ trợ cho BTGĐ trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
* Phát Triển Kinh Doanh
- Tìm kiếm phát triển khách hàng kênh đại lý, Nhượng Quyền cho công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc đối tác Nhượng Quyền.
- Thiết lập, xây dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác Nhượng Quyền.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng, nhượng quyền.
- Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan (Kinh Tế, Ngoại thương, Luật, QTKD,….)
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet).
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, làm việc đội nhóm, ưu tiên những bạn đã và đang sinh hoạt trong các hoạt động đội, đoàn.
- Có khả năng học hỏi, tiếp cận, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới.
- Chấp nhận làm việc tăng ca, áp lực cao và đi công tác xa.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 614 / 28
Logo Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Số 363/63 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Pháp Lý, Phát Triển Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tam Hợp Investment
Nộp đơn