Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng (Online Support)
Mô tả công việc
Chuyên khắc phục lỗi và sự cố cho khách hàng:
- Trực tổng đài điện thoại để trả lời và hỗ trợ khi khách hàng liên hệ.
- Phần mềm: Hướng dẫn sử dụng, setup phần mềm.
- Hỗ trợ sửa lỗi qua remote online các lỗi về phần mềm, dữ liệu, các lỗi đơn giản về sản phẩm.
- Biên soạn tài liệu FAQs, tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ tận nơi hoặc bảo trì theo hợp đồng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
1, Kiến thức:
- Tốt nghiệp: Trung cấp - Nghề.
- Chuyên ngành: Điện tử, Công nghệ thông tin.
- Ưu tiên cho những ứng viên biết về SQL Server (cơ bản), mạng căn bản.
2, Kinh nghiệm:
- Từng làm part time cho tiệm Internet, hoặc làm part time kỹ thuật viên triển khai hệ thống mạng cho doanh nghiệp là một lợi thế.
3, Khác:
- Thái độ tích cực.
- Giao tiếp không ngọng, không bị vùng miền, tự tin.
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 5 -7 triệu/ tháng.
- Hưởng đầy đủ chế độ của luật lao động Việt Nam, phúc lợi theo quy chế của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng chuyên môn.
-Du lịch hằng năm, event các kỳ lễ, hoạt động văn nghệ, câu lạc bộ bóng đá,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Giải Pháp Tinh Hoa