Mô tả công việc

- Các công việc cơ bản: làm báo giá, đơn hàng, hợp đồng, check tồn kho, liên lạc với khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng, theo dõi thanh toán,...
- Theo dõi công nợ nhắc nhở công nợ sale thu hồi công nợ
- Kiểm tranh doanh số sản phẩm hot/cool để lên kế hoạch đẩy sản phẩm, qua các kênh bán hàng
- Lên kế hoạch đẩy hàng tồn kho, hàng lưu kho, xây dựng kế hoạch nhập hàng với bộ phận mua hàng
- Thống kê doanh thu từ các nguồn, data khách hàng từ các nguồn vô công ty
- Trao đổi cùng giám đốc điều hành các kế hoạch phát triển thị trường

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng;
- Có óc tư duy, logic, sáng tạo;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận;
- Đam mê học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, luôn tìm ra giải pháp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kinh doanh vật tư Ngành Thẩm Mỹ, Spa và Lĩnh vực thiết bị y tế

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản + phụ cấp khác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…, nghỉ phép năm.
- Được hưởng các chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết…..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 7
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế VIHAN Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế VIHAN
16 Cửu Long, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
19/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế VIHAN
Nộp đơn